Chính sách khiếu nại tại sự kiện Nghĩa Phát

Quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng, kỹ thuật của hạng mục không đúng với mô tả trong hợp đồng đã ký kết. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Nghĩa Phát sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Quý khách hàng Nghĩa Phát sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Nghĩa Phát đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Quý khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Quý khách hàng gửi khiếu nại qua:

 CTY TNHH MTV NGHĨA PHÁT

  • Trụ sở chính: Số 44 Trần Nguyễn Hãn, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Hotline: 0913.59.49.79 – 0987.59.49.79
  • Email: sukien@nghiaphat.vn/

– Bước 2: Nghĩa Phát sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Quý khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, sẽ có những biện pháp cụ thể.

– Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Nghĩa Phát thì sẽ đưa ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.