Chính sách bảo hành tại sự kiện Nghĩa Phát
Nghĩa Phát luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng trong dịch vụ, sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp để đem đến cho Quý khách hàng không chỉ là dịch vụ tốt nhất, mà còn là sự tín nhiệm dài lâu.
1. Hình thức bảo hành
- Bảo hành chất lượng:
Công ty sẽ bảo hành từ 1 tuần đến 6 tháng đối với từng hạng mục thiết bị, vật tư cụ thể đối với hạng mục bán, và bảo hành trong thời gian thuê đối với hạng mục cho thuê đối với lỗi kỹ thuật thuộc về Công ty Nghĩa Phát.
- Bảo hành tín nhiệm:
Đối với các hạng mục bị lỗi không phải do kỹ thuật của Nghĩa Phát, ngoài thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý khách hàng với mọi vấn đề phát sinh. Công ty thực hiện bảo trì sửa chữa thiết bị, vật tư tính phí khi khách hàng có nhu cầu bảo trì.
2. Quy định bảo hành
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
Thời gian: Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu bảo hành, sửa chữa trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, Công ty Nghĩa Phát phục vụ 24/7.
Hotline: 0913.59.49.79 – 0987.59.49.79
- Kiểm tra vấn đề sai sót
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của Nghĩa Phát sẽ yêu cầu Quý khách hàng gửi lại hình chụp hạng mục thiết bị, vật tư gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
- Tiến hành bảo hành
Nhân viên Nghĩa Phát trực tiếp hẹn và đến bảo hành, sửa chữa thiết bị, vật tư cho Quý khách hàng tại địa điểm đã thi công, lắp đặt.